Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 24
Năm 2024 : 225
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2019, vòng sơ khảo cụm 6 - Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Sáng 20/5/2019, tại Sở Y tế Yên Bái đã diễn ra Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2019, Cụm thi số 6 - Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Tham gia Hội thi lần này có 9 thí sinh là bí thư, phó bí thư, chi uỷ viên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh., gồm: Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái và Chi bộ Sở Thông tin -Truyền thông. 

Hội thi được tổ chức là hình thức học tập, trao đổi những bài học kinh nghiệm bổ ích trong công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý các tình huống thực tiễn ở các chi, đảng bộ. 

Với sự chuần bị kỹ lưỡng, nghiêm  túc, các thí sinh đã trả lời tốt các câu hỏi tình huống có công nghệ thông tin hỗ trợ để người xem dễ tiếp nhận.

Phần thi nhận thức thông qua thuyết trình, các thí sinh đã cố gắng làm nổi bật nội dung chủ đề kèm hình ảnh minh họa hoạt động của chi, đảng bộ mình làm phong phú, sinh động phần thể hiện. 

Thí sinh Nguyễn Thị Bích Nhiệm - Đảng bộ Sở Giáo dục - Đào tạo, với sự đầu tư nghiêm túc nội dung, chủ đề thuyết trình theo yêu cầu của Hội thi gắn với thực tiễn công việc một cách rõ nét, thể hiện trách nhiệm của người đứng đầu chi bộ đối với nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ đã giành ngôi vị cao nhất của Hội thi. 

Đồng chí Vương Văn Bằng-Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải Nhất Hội thi cho thí sinh Nguyễn Thị Bích Nhiệm-Bí thư Chi bộ 5 (Trung tâm GDTX tỉnh), Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo

Giải Nhì đã thuộc thí sinh Bùi Thị Ngọc - Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và các giải: Thí sinh có phần thuyết trình hay nhất, Thí sinh có màn chào hỏi hay nhất. Hai thí sinh Nguyễn Thị Bích Nhiệm và Bùi Thị Ngọc sẽ đại diện Cụm thi số 6 tham gia vòng chung kết Hội thi do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trong thời gian tới. 

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi Cụm thi số 6 Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã thành công tốt đẹp, thực sự là đợt sinh hoạt chính trị bổ ích và ý nghĩa, là dịp củng cố, trau dồi một lần nữa nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cấp ủy cơ sở. 

Hội thi cũng giúp cấp ủy cấp trên đánh giá đúng thực trạng, tình hình tổ chức Đảng và đội ngũ cấp ủy nhằm từng bước củng cố, nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng ở chi, đảng bộ; kịp thời phát hiện những nhân tố mới để đào tạo, bồi dưỡng và tạo nguồn cán bộ ở cơ sở. 

Xem thêm một số hình ảnh về Hội thi tại đây


Tác giả: Đỗ Trung Thành
Nguồn:Sở GD&ĐT Yên Bái Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới